Các phương pháp hay nhất của Google Ads
Nếu bạn đã cố gắng quảng cáo trên Google không thành công, đừng
bỏ cuộc. Có nhiều lý do khiến Google Ads của bạn có thể hoạt động kém hiệu
quả. Hãy trình bày một số phương pháp hay nhất phổ biến của Google Ads.
1. Tránh các thuật ngữ
từ khóa rộng.
Bạn thực sự cần phải nắm bắt nó khi nói đến từ khóa của mình,
đó là lý do tại sao kiểm tra và điều chỉnh nên là một phần trong chiến lược của
bạn. Nếu từ khóa của bạn quá rộng, Google sẽ đặt quảng cáo của bạn trước đối
tượng sai, có nghĩa là ít nhấp chuột hơn và chi tiêu quảng cáo cao hơn.
Xem xét những gì đang hoạt động (tức là những từ khóa nào
đang tạo ra nhấp chuột) và điều chỉnh chúng để phù hợp nhất với quảng cáo của bạn
với đối tượng mục tiêu. Bạn có thể sẽ không kết hợp được ngay lần đầu
tiên, nhưng bạn nên tiếp tục thêm, xóa và điều chỉnh các từ khóa cho đến khi bạn
làm được.
2. Không chạy quảng cáo
không liên quan.
Nếu quảng cáo của bạn không phù hợp với ý định của người tìm
kiếm, bạn sẽ không nhận được đủ số nhấp chuột để biện minh cho chi tiêu quảng
cáo của mình. Dòng tiêu đề và bản sao quảng cáo của bạn cần phải khớp với
các từ khóa bạn đang đặt giá thầu và giải pháp mà quảng cáo của
bạn đang tiếp thị cần để giải quyết bất kỳ điểm khó khăn nào mà người tìm kiếm
đang gặp phải.
Đó là sự kết hợp sẽ mang lại kết quả bạn đang tìm kiếm và có
thể chỉ cần một vài chỉnh sửa. Bạn có tùy chọn để tạo nhiều quảng cáo cho
mỗi chiến dịch - sử dụng tính năng này để phân tách thử nghiệm xem quảng cáo
nào hoạt động tốt nhất. Hoặc, tốt hơn, hãy sử dụng tính năng Quảng
cáo tìm kiếm thích ứng của Google .
3. Cải thiện Điểm Chất
lượng (QS) của bạn.
Điểm Chất lượng (QS) của bạn là cách Google xác định cách xếp
hạng quảng cáo của bạn. Thứ hạng của bạn càng cao, vị trí của bạn càng tốt. Nếu
điểm chất lượng của bạn thấp, bạn sẽ có ít nhãn cầu hơn trên quảng cáo của mình
và ít cơ hội chuyển đổi hơn. Google sẽ cho bạn biết Điểm Chất lượng của bạn,
nhưng việc cải thiện Điểm chất lượng là tùy thuộc vào bạn.
4. Tối ưu hóa trang
đích quảng cáo của bạn.
Những nỗ lực của bạn sẽ không dừng lại với quảng cáo của bạn
- trải nghiệm người dùng sau một lần nhấp cũng quan trọng
không kém.
Người dùng của bạn nhìn thấy gì khi họ nhấp vào quảng cáo của
bạn? Trang đích của bạn có được tối ưu hóa cho chuyển đổi không, nghĩa là
nó có sử dụng các từ khóa giống nhau không? Trang có giải quyết vấn đề của
người dùng hoặc trả lời câu hỏi của họ không? Người dùng của bạn sẽ trải
qua quá trình chuyển đổi liền mạch sang chuyển đổi.
Nhận xét
Đăng nhận xét