Các phương pháp hay nhất của Google Ads

 

Nếu bạn đã cố gắng quảng cáo trên Google không thành công, đừng bỏ cuộc. Có nhiều lý do khiến Google Ads của bạn có thể hoạt động kém hiệu quả. Hãy trình bày một số phương pháp hay nhất phổ biến của Google Ads.

1. Tránh các thuật ngữ từ khóa rộng.

Bạn thực sự cần phải nắm bắt nó khi nói đến từ khóa của mình, đó là lý do tại sao kiểm tra và điều chỉnh nên là một phần trong chiến lược của bạn. Nếu từ khóa của bạn quá rộng, Google sẽ đặt quảng cáo của bạn trước đối tượng sai, có nghĩa là ít nhấp chuột hơn và chi tiêu quảng cáo cao hơn.

Xem xét những gì đang hoạt động (tức là những từ khóa nào đang tạo ra nhấp chuột) và điều chỉnh chúng để phù hợp nhất với quảng cáo của bạn với đối tượng mục tiêu. Bạn có thể sẽ không kết hợp được ngay lần đầu tiên, nhưng bạn nên tiếp tục thêm, xóa và điều chỉnh các từ khóa cho đến khi bạn làm được.

2. Không chạy quảng cáo không liên quan.

Nếu quảng cáo của bạn không phù hợp với ý định của người tìm kiếm, bạn sẽ không nhận được đủ số nhấp chuột để biện minh cho chi tiêu quảng cáo của mình. Dòng tiêu đề và bản sao quảng cáo của bạn cần phải khớp với các từ khóa bạn đang đặt giá thầu  giải pháp mà quảng cáo của bạn đang tiếp thị cần để giải quyết bất kỳ điểm khó khăn nào mà người tìm kiếm đang gặp phải.

Đó là sự kết hợp sẽ mang lại kết quả bạn đang tìm kiếm và có thể chỉ cần một vài chỉnh sửa. Bạn có tùy chọn để tạo nhiều quảng cáo cho mỗi chiến dịch - sử dụng tính năng này để phân tách thử nghiệm xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất. Hoặc, tốt hơn, hãy sử dụng tính năng Quảng cáo tìm kiếm thích ứng của Google .

3. Cải thiện Điểm Chất lượng (QS) của bạn.

Điểm Chất lượng (QS) của bạn là cách Google xác định cách xếp hạng quảng cáo của bạn. Thứ hạng của bạn càng cao, vị trí của bạn càng tốt. Nếu điểm chất lượng của bạn thấp, bạn sẽ có ít nhãn cầu hơn trên quảng cáo của mình và ít cơ hội chuyển đổi hơn. Google sẽ cho bạn biết Điểm Chất lượng của bạn, nhưng việc cải thiện Điểm chất lượng là tùy thuộc vào bạn.

4. Tối ưu hóa trang đích quảng cáo của bạn.

Những nỗ lực của bạn sẽ không dừng lại với quảng cáo của bạn - trải nghiệm người dùng sau một lần nhấp cũng quan trọng không kém.

Người dùng của bạn nhìn thấy gì khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn? Trang đích của bạn có được tối ưu hóa cho chuyển đổi không, nghĩa là nó có sử dụng các từ khóa giống nhau không? Trang có giải quyết vấn đề của người dùng hoặc trả lời câu hỏi của họ không? Người dùng của bạn sẽ trải qua quá trình chuyển đổi liền mạch sang chuyển đổi.

Dự án khu Dân Cư Cầu Tràm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 Phương trình dòng tiền cho nhà đầu tư bất động sản thông minh

Bí quyết thành công hàng tuần của bạn

Tại sao trẻ em là nhân viên bán hàng giỏi nhất và cách bạn có thể học hỏi từ họ